| 29-03-2016 | 11:16:12

Một cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt tình

(BDO) Là cán bộ đoàn năng nổ, sôi nổi, nhiệt tình và gương mẫu, anh Ngô Hoàng Dũng, Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Dương (BIDV) đã được nhiều đoàn viên mến mộ.

Tôi gặp anh lần đầu tiên vào đầu năm 2015, khi anh đang là Phó bí thư và đến tháng 7-2015 anh được bổ nhiệm làm Bí thư Chi đoàn của ngân hàng BIDV Bình Dương.

Một trong nhiều hoạt động xã hội của Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Dương

Trong gần 2 năm qua anh đã tham mưu với cấp ủy tổ chức nhiều các hoạt động ý nghĩa như: Hiến máu tình nguyện, xây nhà nhân ái cho các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Giáo, tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở các xã vùng sâu vùng xa của huyện Bắc Tân Uyên. Ngoài ra, anh còn tham gia tích cực các hoạt động phong trào do Đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức.

Không chỉ là người cán bộ Đoàn xuất sắc, anh còn là một nhân viên giỏi nghiệp vụ 2 năm liền và được nhận bằng khen của Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển. Anh còn là người anh, người bạn, người đồng nghiệp năng nổ, hoạt bát, sống hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm của mình. Với những thành tích trên, anh đã được nhận nhiều bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương, bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương và bằng khen của Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp.

Cảm nghĩ về những hoạt động xã hội trong thời gian qua, anh Dũng chia sẻ: “Kết thúc mỗi chương trình, nhìn những cái ôm thắm thiết, những cái bắt tay xiết chặt như không muốn rời ra, những ánh mắt trìu mến, những nụ cười rạng ngời của các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa nơi biên giới hải đảo cảm thấy lòng mình được sưởi ấm, cuộc sống dường như có ý nghĩa nhiều hơn và tôi tự thấy mình còn phải có nhiều đóng góp hơn nữa thông qua công tác đoàn Thanh niên. Qua đó, góp một phần công sức vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp”.

Nguyễn Phạm Duy Khánh

Chia sẻ