| 29-06-2023 | 10:52:46

Mùa hè ấm áp tiếng cười trẻ em 

(BDO) Nhà tình thương Giáo xứ Búng (TP.Thuận An, Bình Dương) hiện đang nuôi dưỡng 80 trẻ em, bao gồm trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hàng ngày, các em được đến trường để học kiến thức, văn hóa. Vào những ngày hè, các em được tham gia vui chơi giải trí, thể thao, các hoạt động ngoại khóa bổ ích do các nhóm sinh viên, cá nhân đến tổ chức sinh hoạt.

Nhà tình thương Giáo xứ Búng ra đời từ những tấm lòng thiện tâm. Những năm qua, nơi đây được các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm cũng như nhân dân địa phương luôn dành sự quan tâm đặc biệt, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần giúp các em có hành trang tốt để bước vào đời. 




Mùa hè, các em được các tu sĩ, tình nguyện viên bồi dưỡng thêm kiến thức văn hóa


Xưởng hướng nghiệp giúp các em làm quen với công việc và biết quý trọng thành quả từ mồ hôi công sức của mình.



Ánh mắt hồn nhiên, nụ cười thơ ngây là món quà dễ thương dành tặng các thầy cô, nhà hảo tâm luôn đồng hành bên cạnh các em.


Một nhà hảo tâm mang thực phẩm đến hỗ trợ bếp ăn cho các em.


Các tình nguyện viên chuẩn bị bữa cơm trưa cho các em.




Sau buổi học, các em cùng nhau chơi đùa vui vẻ.


Linh mục Ngô Xuân Hiến, Giám đốc Nhà tình thương Giáo xứ Búng cho biết: Các em ở đây thuộc nhiều dân tộc khác nhau, như Kinh, H’Mông, Mơ Nông, Mạ, Khơ Me. Các em rất đoàn kết, thương yêu nhau và luôn phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi. Nhà tình thương hiện có 3 em đang là sinh viên đại học.

Công Luận


 

Chia sẻ