| 27-09-2024 | 11:30:05

Mưa lớn kéo dài gây ngập cục bộ đường ĐT744

(BDO) Sáng 27-9, hàng trăm xe ô tô, xe máy bì bõm lội nước trên đường ĐT744, đoạn qua phường An Tây, TP.Bến Cát. Nguyên nhân đoạn đường này ngập cục bộ do mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ.



Mưa lớn gây ngập cục bộ ở  đường ĐT744, đoạn qua phường An Tây, TP.Bến Cát

Theo ghi nhận, đoạn đường ngập sâu và kéo dài khoảng 300m thuộc khu phố Lồ Ồ, phường An Tây theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi huyện Dầu Tiếng. Do mưa kéo dài trùng với giờ cao điểm buổi sáng khi nhiều người đi làm khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ, hàng trăm phương tiện di chuyển chậm để giữ khoảng cách bảo đảm an toàn. 



Các phương tiện di chuyển khó khăn qua đoạn đường ngập nước

Tại đường ĐT744, đoạn qua khu phố Dòng Sỏi, phường An Tây cũng xảy ra tình trạng ngập nước gây khó khăn cho hoạt động lưu thông của người dân.

Người dân địa phương cho biết, đường ĐT744 chưa có hệ thống cống thoát nước hai bên đường nên khi trời có mưa một số đoạn đường qua phường An Tây bị ngập gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến buôn bán, kinh doanh và sinh hoạt, nhất là vào giờ cao điểm khi có đông công nhân lao động làm việc tại một số khu công nghiệp trên địa bàn di chuyển.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ