| 10-10-2014 | 08:39:57

Mưu sinh giữa dòng xe

Cảnh một em bé khoảng 3 tuổi đứng bán vé số cùng mẹ (ảnh) trên đại lộ Bình Dương (đoạn gần siêu thị Metro) giữa trưa nắng nhiều ngày qua khiến người đi đường không khỏi chạnh lòng. Em kém may mắn hơn các bạn khác khi phải vất vả mưu sinh ở độ tuổi này. Nguy hiểm ở chỗ trước mặt em là dòng xe đông đúc có thể gây nguy hiểm cho em bất cứ lúc nào.

(Ảnh chụp lúc 11 giờ ngày 7-10-2014)

P.LONG

Chia sẻ
khó khăn chồng chất, nguy hiểm cho bản thân và người khác, thiếu gì thời gian bán vé số sao người mẹ lại đầy ải con mình như thế, nghĩ ra cách này để buôn bán hay sao??
Phạm Văn Bào (Cách đây 10 năm)
Báo Bình Dương đã thể hiện được tính nhân văn khi đưa hình ảnh đứa bé bày lên mặt báo. Tội quá các anh ạ. Cùng lứa tuổi thì con tôi ở nhà được cung phụng đủ điều. Thực tế thì xã hội ta còn quá nhiều người đang sống trong cảnh khó cùng đó.
Nguyễn Thị Nga
Nga Nguyễn (Cách đây 10 năm)
Tôi cũng đồng cảm với chị Nga về việc đứa trẻ bán vé số. Những cái tin nhỏ nhỏ như dậy mà đọc thấy thích thấy cảm động. Tòa soạn báo nên phát huy đưa tin nhiều về những trường hợp này sẽ gây sự chú ý cho bạn đọc. Một trang báo có nhiều thông tin là trang báo đã thành công
(Mỹ Sơn)
Hồ Mỹ (Cách đây 10 năm)