| 23-10-2019 | 07:27:46

Ngân hàng Bản Việt: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài nước

 Trong tháng 10, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói tài khoản Thương nhân dành cho khách hàng cá nhân, đặc biệt là các khách hàng chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân thường xuyên sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng trong các giao dịch phục vụ hoạt động kinh doanh.

Theo đó, gói tài khoản này bao gồm các sản phẩm tài khoản thanh toán, thẻ ATM và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Đối với khách hàng đăng ký mới hay đăng ký chuyển đổi từ gói tài khoản thanh toán thông thường sang gói tài khoản Thương nhân sẽ được phục vụ trọn gói, đồng thời được hưởng các ưu đãi khác như miễn phí chuyển tiền trong nước tại quầy và online, miễn phí rút tiền, phí thường niên thẻ ATM, phí chuyển khoản tại ATM của Ngân hàng Bản Việt và ngân hàng khác…

Để được hưởng các ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần duy trì số dư bình quân mỗi tháng trong tài khoản từ 5 triệu đồng trở lên. Trường hợp khách hàng không đáp ứng số dư bình quân trong tài khoản, khách hàng vẫn được hưởng các ưu đãi kể trên với mức phí trọn gói là 99.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử có thể dễ dàng thực hiện nhiều dịch vụ hàng ngày như đặt vé máy bay, mua hàng trực tuyến, mở sổ tiết kiệm… hoặc thanh toán đối với các khoản đóng định kỳ như hóa đơn điện nước, hóa đơn truyền hình hay thanh toán thẻ tín dụng theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký một cách nhanh chóng.

THANH HỒNG 

Chia sẻ