| 20-10-2022 | 08:00:32

Ngân hàng Indovina – Chi nhánh Bình Dương: Khai trương Phòng giao dịch Thủ Dầu Một

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Công văn số 7963/NHNN-TTGSNH ngày 09/11/2021 và Công văn số 1277/BDU3 ngày 30/09/2022, kể từ ngày 01/11/2022, Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Bình Dương - Phòng giao dịch Thủ Dầu Một chính thức được thành lập và đi vào hoạt động tại địa chỉ Ô 07, lô NP4 (Trung tâm đô thị Becamex), Phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Phòng giao dịch Thủ Dầu Một là điểm giao dịch thứ ba của Ngân hàng TNHH Indovina tại tỉnh Bình Dương, bên cạnh Chi nhánh Bình Dương và Phòng giao dịch Mỹ Phước trực thuộc Chi nhánh Bình Dương, nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao về vốn và dịch vụ ngân hàng của khách hàng trong, ngoài tỉnh.

Việc thành lập Phòng giao dịch Thủ Dầu Một mang nhiều ý nghĩa trong thời điểm hiện nay. Đó là sự phục hồi phát triển sau những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra hơn hai năm qua. Phòng giao dịch Thủ Dầu Một được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cùng với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như: tiền gửi, dịch vụ tài khoản, thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử… Nhân dịp khai trương, Phòng giao dịch Thủ Dầu Một có nhiều quà tặng khuyến mại hấp dẫn dành tặng 50 khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Thông tin liên hệ:

Ngân hàng TNHH Indovina – Chi nhánh Bình Dương – Phòng giao dịch Thủ Dầu Một

Địa chỉ: Ô 07, lô NP4 (Trung tâm đô thị Becamex), Phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274.3868.880 – Fax: 0274.3868.887

THÔNG TIN THÊM VỀ NGÂN HÀNG INDOVINA

Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21/11/1990. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan.

IVB với Hội Sở Chính tại TP.HCM cùng các Chi nhánh và các Phòng giao dịch đặt tại các Thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai, đã và đang trở thành một trong những đầu mối tài chính quan trọng của các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

Chia sẻ