| 09-02-2021 | 20:00:05

Ngành điện lực Bình Dương: Trao hàng hóa hỗ trợ khu cách ly ở các địa phương

(BDO) Sáng 9-2, ông Lê Anh Dũng, Giám đốc Điện lực Thủ Dầu Một (Công ty Điện lực Bình Dương) cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Điện lực Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19  khu vực cách ly trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

  Lãnh đạo Điện lực Thủ Dầu Một trao hàng hóa hỗ trợ khu vực cách ly trên đị bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Gặp gỡ các lực lượng ứng trực 24/24 tại đây, ông Lê Anh Dũng chia sẻ những khó khăn của lực lượng cũng như của người dân trong khu vực cách ly. Ông bày tỏ với tấm lòng chia sẻ của đơn vị  sẽ góp sức cùng các tổ chức, đoàn thể và người dân chung sức phòng, chống dịch tốt hơn; đồng thời giúp người dân trong khu cách ly có thêm nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày, nhất là trong những ngày tết sắp đến.

Ông cam kết việc thực hiện đúng với tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND TP.Thủ Dầu Một và Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương về việc bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn đến cho người dân trên địa bàn thành phố, nhất là cho khu vực hộ dân trong các khu vực cách ly  trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

*Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Điện lực Thuận An phối hợp cùng đoàn thể địa phương đến các chốt kiểm tra cách ly ở khu chung cư Ehome, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An trao hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các lực lượng và người dân trong khu vực cách ly. Đại diện lãnh đạo Điện lực Phú Giáo đến ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo trao hỗ trợ hàng hóa, các nhu yếu phẩm cho các lực lượng và người dân trong khu vực cách ly tại đây. Tổng giá trị hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho các địa phương nêu trên gần 100 triệu đồng. 

Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương cho biết đã giao các điện lực phối hợp cùng chính quyền, đoàn thể ở các địa phương trao 50 phần quà, trị giá mỗi phần quà 3 triệu đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực cách ly. 

Minh Duy - Xuân Thi

Chia sẻ