| 14-08-2015 | 09:40:32

Nguyễn Đình Bảo Trân : “Học nhiều điều hay về công - dung - ngôn - hạnh”

Với câu trả lời ứng xử đầy thuyết phục cho câu hỏi “Mục đích tham gia hội thi và nếu bạn đoạt giải bạn sẽ làm gì?”, Nguyễn Đình Bảo Trân (ảnh, sinh năm 1995, cựu học sinh trường THPT Dĩ An) đã xuất sắc vượt qua 14 thí sinh ở vòng chung kết Hội thi Nét đẹp nữ sinh TX.Dĩ An năm 2015 để đoạt vương miện hoa khôi.

Từng đoạt giải ba tại cuộc thi Miss HUTECH do trường Đại học Công nghệ tổ chức nên Bảo Trân có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ sinh. Tân hoa khôi Nét đẹp nữ sinh Dĩ An, cho biết: “Đây là một sân chơi bổ ích dành cho giới trẻ. Trải qua nhiều vòng thi, Bảo Trân đã học thêm được nhiều điều hay về công - dung - ngôn - hạnh”. Với Bảo Trân, đó là những phẩm chất không thể thiếu của người phụ nữ ở bất kỳ thời đại nào.

Tại vòng chung kết, Bảo Trân đã thu hút khán giả bằng những màn trình diễn trang phục áo dài, dạ hội vừa thướt tha, vừa sang trọng trẻ trung. Khác với những vòng thi đầu, Bảo Trân đã tạo bứt phá trong cách lựa chọn trang phục, trình diễn rất tự tin và trả lời ứng xử khéo léo.

Nhận xét về cô học trò nhỏ đáng yêu này, thầy Ngô Tuấn Kỷ (giáo viên trường THPT Dĩ An) cho biết: “Bảo Trân là học sinh rất tích cực trong các hoạt động văn hóa văn nghệ của trường. Vì thế em còn là một thành viên không thể thiếu trong đội múa của trường tham gia các hội thi văn nghệ do thị xã, tỉnh tổ chức”.

Khi được hỏi: “Bạn sẽ nói gì để nhắn nhủ đến các bạn bè của mình”, Bảo Trân trả lời: “Khi còn trẻ thì mình phải tích cực tham gia các hoạt động phong trào và Hội thi Nét đẹp nữ sinh có rất nhiều điều bổ ích có thể giúp mình hoàn thiện hơn trong cuộc sống. Nhờ tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ do trường và địa phương tổ chức mà Bảo Trân tự tin hơn trong giao tiếp” .

 THỤC VĂN

Chia sẻ