| 08-01-2014 | 00:00:00

Nguyễn Kim Bình Dương khuyến mãi “Mùa mua sắm 2014”

  Chương trình "Mùa mua sắm 2014" với nhiều quà tặng dành cho khách hàng.

Đây là chương trình tiếp nối thành công của chương trình “BigBang 2013” khuyến mãi mua sắm vừa qua. Theo đó chương trình khuyến mãi  “Mùa mua sắm 2014”  sẽ kéo dài từ ngày 6-1 đến 30-1-2014 tại hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn- Nguyễn Kim Bình Dương. Chương trình sẽ góp phần đưa nhiều chủng loại, mặt hàng như: điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, tin học, bách hóa . . . phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nhân dịp chào năm mới và dịp Tết Nguyên đán- Giáp Ngọ 2014.

Khách hàng đến Trung tâm Nguyễn Kim Bình Dương trong “Mùa mua sắm 2014” sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi với các khuyến mãi đặc biệt: Đại Lộc, Đại Phúc, Đại Phát Tài giảm từ 20 đến 40%. Ngoài ra, khách hàng đến với Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương trong thời gian diễn ra sự kiện khách hàng còn có cơ hội nhận thêm các phần quà có giá trị cho các khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày. Cụ thể từ ngày 7 đến 10-1 Nguyễn Kim Bình Dương sẽ tặng thêm 400 phần quà là nồi cơm điện, bếp gas, chảo chống dính . . . 

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Bình Dương cho biết, chương trình khuyến mãi “Mùa mua sắm 2014” diễn ra vào dịp trước Tết Giáp Ngọ là một chương trình mà Nguyễn Kim cùng phối hợp với các Nhà sản xuất, các nhãn hàng có uy tín trên thị trường với mong muốn góp phần đưa những sản phẩm có chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

  Nhiều sản phẩm gia dụng được khuyến mãi giảm giá từ 20- 40%.

“Chúng tôi cam kết, đồng hành với những nhà tài trợ  nhằm tổ chức nhiều sự kiện, chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng đến mua sắm tại Nguyễn Kim Bình Dương. Các chương trình sẽ mang đến nhiều ưu đãi phục vụ thiết thực nhất dành cho khách hàng đến mua sắm”, ông Nguyễn Dương Thái Cương nói.

Chị Nguyễn Thị Thảo, một khách hàng ở TP.TDM mua sắm tại Trung tâm Nguyễn Kim Bình Dương chia sẻ, chúng tôi hài lòng với cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim- Bình Dương. Chúng tôi hy vọng trung tâm sẽ luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Xem các mặt hàng khuyến mãi      

      

Minh Duy

Chia sẻ