| 03-09-2020 | 19:06:04

Nhiều phần quà đến với những người khó khăn

(BDO) Nhân lễ Quốc khánh 2-9 và mùa Vu lan báo hiếu, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Dĩ An phối hợp với Hội Liện hiệp Phụ nữ TP.Dĩ An đã tổ chức tặng quà cho người khó khăn tại các phường Tân Bình, Bình An. Theo đó, đợt này các đơn vị đã trao tặng 400 phần quà gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm cho người khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, các hộ nghèo, cận nghèo, trị giá hơn 100 triệu đồng. Mỗi phần quà còn có 5 chiếc khẩu trang y tế góp phần để người dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thạnh, TP.Thuận An tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn.Ảnh: NGỌC NHƯ

Ngoài ra, tại phường Bình An, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với Hội Người cao tuổi và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã tổ chức phát 500 phần cơm chay, bún chay miễn phí trị giá hơn 10 triệu đồng.

* Nhân dịp lễ Vu lan, Câu lạc bộ Bữa sáng yêu thương thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phát 500 suất ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Câu lạc bộ còn phát quần áo cũ được quyên góp từ các thành viên trong câu lạc bộ cho người nghèo.

Trong khi đó, dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng đã trao tặng 150 suất thức ăn sáng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tại TP.Thuận An, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thạnh  đã vận động các nhà hảo tâm tặng 60 phần quà cho hội viên phụ nữ và những người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

QUỲNH NHƯ – NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ
Tags
khó khăn