| 19-04-2023 | 15:38:22

Phụ nữ TP.Thuận An thi đua làm theo Bác

(BDO) Ngày 19-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An tổ chức hội nghị triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Thân Ngọc Anh, Trưởng khoa Triết học Học viện Chính trị khu vực II chia sẻ 2 nội dung, gồm: Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về vị trí, vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị Bình Dương, trong đó có vai trò của phụ nữ….


Các đại biểu tham dự hội nghị

Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An, cho biết trong những năm qua, hội đã đạt được nhiều kết quả trong Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 


Thời gian qua, các cấp Hội LHPN ở TP.Thuận An thực hiện hiệu quả nhiều mô hình học tập và làm theo Bác. Trong ảnh: Mô hình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ trẻ mồ côi vươn lên trong cuộc sống

Để cuộc vận động thực sự đi vào chiều sâu, Hội LHPN thành phố đã chỉ đạo Hội cơ sở đăng ký thực hiện nhiều mô hình, việc làm thiết thực, như: “Siêu thị 0 đồng”, “Phụ nữ tình nguyện ngày chủ nhật”, “San sẻ yêu thương – Kết nối tình thương”, “Heo đất yêu thương”, “Xuân yêu thương; ra quân vệ sinh các tuyến đường, trồng cây xanh; tặng quà cho hộ gia đình hội viên khó khăn; chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ