| 10-11-2012 | 00:00:00

Quảng Nam: Cháy lớn trong đêm tại TP Tam Kỳ

Vào khoảng 20 giờ 35 phút ngày 9-11, kho phế liệu có diện tích khoảng 500 m2 (ở khối phố 8, phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) bất ngờ phát cháy dữ dội. Lửa thiêu rụi toàn bộ số phế liệu có trong kho và một phần đầu chiếc xe tải.

Nhận được tin báo, Lực lượng PCCC, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động hàng trăm chiến sỹ cùng lực lực lượng dân quân tự vệ có mặt tại hiện trường để cứu hỏa. Tuy nhiên do đám cháy bùng phát dữ dội kèm theo gió lớn nên mặc dù đơn vị này đã điều động hàng loạt xe bồn chứa nước nhưng mãi đến gần 3 giờ sau  ngọn lửa mới được khống chế toàn bộ.

   Lực lượng PCCC có mặt để dập lửaHậu quả, toàn bộ số phế liệu có trong kho và phần đầu chiếc ô tô tải (tải trọng 2,5 tấn) mang BKS 92C - 019.14 bên trong kho phế liệu bị lửa thiêu rụi. Do nhiệt độ từ đám cháy quá lớn nên toàn bộ hệ thống đường dây điện đi qua khu vực này bị đứt gây chập, nổ. Rất may 5 nhà dân sát bãi chứa phế liệu không bị cháy lan.

Theo thông tin ban đầu, kho phế liệu này thuộc sở hữu của một người đàn ông tên Châu (trú tại phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) thuê lại lô đất này của ông Nguyễn Văn Thạnh (trú tại khối phố 8, phường An Sơn, TP.Tam Kỳ) để chứa các mặt hàng đồng nát và làm xưởng xay bột, sơ chế nhựa thải.

Theo NLĐ

Chia sẻ