| 13-11-2017 | 07:45:54

Sản phẩm Minh Long I ghi dấu ấn tại APEC Việt Nam 2017

Hội nghị cấp cao APEC VIỆT NAM 2017 vừa kết thúc thành công tốt đẹp. Là 1 trong 8 nhà tài trợ đặc biệt, gốm sứ Minh Long I đã có nhiều hoạt động đáng ghi nhận tại sự kiện lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương này. Đặc biệt, sản phẩm của Minh Long I là Chén ngọc APEC (sản phẩm vinh dự được chọn làm quà tặng lãnh đạo 21 nền kinh tế) và bộ sản phẩm Hoàng Liên (được sử dụng trong tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước APEC VIỆT NAM 2017) đã ghi dấu ấn tốt đẹp với bạn bè quốc tế bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh xảo và sang trọng.

 Khay chính nắp đậy tạo điểm nhấn trên bàn tiệc

Tuần lễ cấp cao APEC VIỆT NAM 2017 vừa diễn ra (từ ngày 6 đến 11-11-2017) tại TP.Đà Nẵng. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế, trên 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước cùng các kênh thông tấn lớn của thế giới.

Tại hội nghị, một trong những sự kiện thu hút các vị quốc khách là tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước (còn gọi là Gala Dinner chào mừng các nhà lãnh đạo cấp cao, phu nhân/phu quân, doanh nhân) diễn ra vào tối ngày 10- 11 tại Khách sạn Sheraton, Đà Nẵng. Toàn bộ đồ sử dụng trong bữa tiệc là bộ sản phẩm Hoàng Liên được đặt riêng cho APEC; do tập hợp nhiều sản phẩm đặc biệt cao cấp, được thiết kế theo phong cách, đẳng cấp hoàng gia, Hoàng Liên xứng tầm với một bữa tiệc mang tầm quốc tế, giúp hương vị món ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng.

 Hai gam màu chủ đạo là xanh cobalt và vàng càng tôn lên vẻ đẹp vương giả, sắc sảo của bộ sản phẩm Hoàng Liên

Theo ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, Chén ngọc APEC và bộ sản phẩm Hoàng Liên là hai tuyệt tác mà ông cùng đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất đã dày công chế tác từ 2 năm trước để kịp phục vụ APEC VIỆT NAM 2017. Trong đó, bộ sản phẩm Hoàng Liên đã trải qua hơn 15 công đoạn tiêu biểu, từ thiết kế, chế tạo khuôn, tinh chọn nguyên liệu… đến thành phẩm đều đòi hỏi nhà chế tác phải cân nhắc kỹ lưỡng, miệt mài sáng tạo và trải qua nhiều cuộc thẩm định khác nhau để tạo nên đẳng cấp cùng chất lượng đặc biệt nhất.

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên bàn tiệc là khay ăn chính có kích thước siêu lớn và nắp đậy lấy ý tưởng từ biểu tượng “trời tròn - đất vuông”, sử dụng hoa sen và dương xỉ làm họa tiết chủ đạo trong tạo hình, trang trí. Trong đó, khay chính với kích thước siêu lớn và phẳng, có cấu trúc mềm mại. Nắp đậy to tròn với núm sen vàng sang trọng, được thiết kế theo phong cách quyền quý, hội đủ nhiều kỹ thuật sản xuất tinh tế nhất hiện nay.

 Từ thố súp 2 lòng…

 Đến gàu rót sốt… đều là những sản phẩm đặc biệt, trải qua nhiều công đoạn khó và được Minh Long I lần đầu đầu tư sản xuất

Một sản phẩm độc đáo khác cũng được nhiều thực khách khen ngợi là thố súp với phần lòng thố được thiết kế đặc biệt có 2 lòng, giúp giữ nguyên độ nóng của món ăn lên đến 30 phút. Không những thế, các vị quốc khách còn “thích thú” với gàu rót sốt được cách điệu với chi tiết đầu rồng mỏ phượng ngậm ngọc từ bộ phận quai cầm của sản phẩm. Các bộ cà phê, bộ trà, bộ gia vị, bộ thố, tô đựng salad, các loại đĩa nhiều kích cỡ khác nhau được thiết kế theo hai lối Âu và Á kết hợp, cùng làm nên vẻ đẹp hoàn chỉnh cho bộ sản phẩm, để người chiêu đãi linh hoạt lựa chọn áp dụng theo thực đơn.

 Cùng với quà tặng cấp quốc gia, bộ sản phẩm Hoàng Liên đã cùng mang thông điệp văn hóa - ngoại giao sâu sắc về một hình ảnh Việt Nam gần gũi, thân thiện nhưng hòa đồng, phấn đấu, góp phần vào sự gắn kết mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa các nước.

Trong khuôn khổ các hoạt động kinh tế diễn ra từ ngày 6 đến 11-11, Minh Long I còn tham gia Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam và Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC, giới thiệu không gian trưng bày gốm sứ tại Trung tâm Báo chí quốc tế tại Đà Nẵng và Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Ariyana Đà Nẵng.

Từ ngày 12-11-2017, bộ sản phẩm Hoàng Liên (sản phẩm được sử dụng trong tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước APEC VIỆT NAM 2017) sẽ được trưng bày và bán rộng rãi cho khách hàng tại hệ thống phân phối của Minh Long I trên toàn quốc với nhiều ưu đãi đặc biệt có số lượng giới hạn, như:

- Mua hàng được kèm quà tặng với những sản phẩm độc đáo là Hoa chuông (sản phẩm đặc biệt không bán và được in tên miễn phí theo yêu cầu), ca trà, bộ thố ăn súp….

- Mua số lượng nhiều được tặng thêm bộ trà, bộ cà phê, bộ thố ăn súp…

- Được nâng cấp thẻ Vàng

Đặc biệt, trong tháng bán hàng đầu tiên (12.11-12.12.2017), ngoài quà tặng khách hàng sẽ được nhận thêm mức chiết khấu hấp dẫn nếu đặt hàng và thanh toán 100% trong khoảng thời gian này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: www.minhlong.com

Fanpage:www.facebook.com/ minhlongcompany

Email: sales@minhlong.com

Hotline: 0915047339

 P.V

Chia sẻ