| 06-01-2017 | 18:02:15

Sở Thông tin-Truyền thông nhận cờ thi đua năm 2016

(BDO) Chiều 6-1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2016, Sở TT-TT đã tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, điều hành về các lĩnh vực báo chí, xuất bản, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin. Các cơ quan báo chí đã tuyên truyền sâu rộng về kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và các Nghị quyết của Đại hội, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2020 và các ngày lễ lớn.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân

Các cá nhân 20 năm đóng góp trong ngành TT-TT được nhận kỷ niệm chương

Hạ tầng bưu chính viễn thông tiếp tục được đầu tư mở rộng và chuẩn hoá, chất lượng không ngừng cải thiện bảo đảm nhu cầu cao về thông tin liên lạc cho Nhà nước, người dân và doanh nghiệp, doanh thu tiếp tục tăng trưởng. Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong cơ quan nhà nước đạt được hiệu quả cao, hầu hết các cơ quan đã sử dụng có hiệu quả phần mềm quản lý văn bản liên thông và từng bước ứng dụng chữ ký số khi chu chuyển văn bản trên môi trường mạng.

Lãnh đạo Sở TT-TT nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua trong khối TT-TT năm 2016

Cán bộ đài truyền thanh xuất sắc nhận được Sở TT-TT tặng giấy khen có thành tích trong khối thi đua Đài truyền thanh

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở TT-TT cần cụ thể hoá những nhiệm vụ cần làm để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 36, Chỉ thị số 01 của Bộ TT-TT; tuyên truyền tốt Festival Đờn ca tài tử lần 2; phối hợp với các cơ quan, đơn vị triển khai đề án thành phố thông minh; tập trung xây dựng khung kiến trúc chính quyền điện tử; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước…

Dịp này, Bộ TT-TT đã tặng Cờ thi đua cho Sở TT-TT; tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TT-TT cho 13 cá nhân. Sở TT-TT tặng giấy khen cho 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích trong khối thi đua Đài truyền thanh 

T.LÝ-NHI PHẠM


 

 

Chia sẻ