| 15-03-2024 | 11:48:32

Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh

(BDO) Sáng 15-3, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2023, công tác giáo dục QP&AN được cấp ủy, chính quyền các cấp quán triệt, triển khai thực hiện đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phù hợp với đặc điểm tình hình, điều kiện cụ thể từng địa phương, cơ sở. Năm qua, Hội đồng Giáo dục QP&AN tỉnh đã tổ chức 3 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về QP&AN cho gần 700 cán bộ thuộc đối tượng 3. Các địa phương trong tỉnh xây dựng kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng theo phân cấp được 28 lớp với 3.219 cán bộ tham gia, 3 lớp cho chức việc tôn giáo với 400 người tham gia... 


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Lộc Hà đề nghị tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức ở các cấp đối với nhiệm vụ giáo dục QP&AN; thường xuyên củng cố, kiện toàn Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp. Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp chú trọng bồi dưỡng, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, thanh niên, công nhân, người lao động và nhân dân…


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể


Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bằng khen cho các tập thể

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 28 tập thể và 44 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP&AN năm 2023.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ