| 24-02-2022 | 17:32:52

Tặng quà cho F0, F1 khó khăn đang cách ly y tế tại nhà

(BDO) Hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 bằng những mô hình thiết thực, Hội LHPN xã Minh Hòa, Dầu Tiếng vừa thành lập mô hình hỗ trợ cho người thuộc diện F0, F1 có hoàn cảnh khó khăn đang cách ly y tế tại nhà (ảnh).

Đây là mô hình nhằm hỗ trợ giúp đỡ phần nào cho những người bị nhiễm Covid-19 và những người cách ly y tế tại nhà có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, không để ai bị bỏ lại phía sau. Tại buổi ra mắt mô hình, bà Ngô Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội LHPN xã Minh Hòa cho biết đã vận động các chi, tổ hội tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên tặng quà cho 7 hộ gia đình F0, F1 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bà xã; tặng 7 phần quà (mỗi phần gồm 1 thùng mì gói, 10 kg gạo, 1 chai dầu gió), trị giá 250.000 đồng.

Hiện nay, mô hình này đã nhận được sự tham gia đóng góp tích cực của những người hảo tâm. Tổng số tiền ủng hộ hơn 10 triệu đồng tiền mặt, 25 thùng mì, 150kg gạo và 12 chai dầu. Ngoài việc góp phần hỗ trợ, giúp đỡ cho những người diện F0, F1 cách ly y tế tại nhà, các thành viên còn  động viên bệnh nhân duy trì tinh thần vui vẻ, lạc quan, bảo vệ sức khoẻ bản thân, gia đình và cộng đồng cùng chung tay nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, tiếp tục lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế ở địa phương.

Quỳnh Như

Chia sẻ