| 25-09-2024 | 17:38:24

Tạo ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa đến cộng đồng nhân dân và doanh nghiệp

(BDO) Chiều 25-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050. Cùng đi có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Becamex IDC cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Ông Mai Hùng Dũng chủ trì buổi kiểm tra

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ được tỉnh tổ chức vào ngày mai (26-9). Dự kiến hội nghị sẽ có sự tham dự của 1.000 đại biểu, khách mời là lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp.

Ông Mai Hùng Dũng kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị

Tại buổi kiểm tra, đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ngành, đơn bị liên quan đã báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị. Theo đó đến nay, công tác chuẩn bị từ khâu trang trí, khánh tiết phục vụ, hậu cần, an ninh, tuyên truyền và các hoạt động liên quan được các đơn vị bảo đảm, sẵn sàng triển khai. 

Đại diện các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra thực tế, ông Mai Hùng Dũng nhấn mạnh, các sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục thực hiện hiệu quả các phần việc, đảm bảo hội nghị được tổ chức chu đáo, tiết kiệm và hiệu quả; thông tin đầy đủ các nội dung của Quy hoạch tỉnh và tạo ấn tượng, dấu ấn tốt đẹp, lan tỏa đến cộng đồng nhân dân, doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. 

Phương Lê

Chia sẻ