| 18-10-2023 | 16:32:53

Tập đoàn suất ăn công nghiệp Khởi Đức có mặt tại Bình Dương

Tập đoàn suất ăn công nghiệp Khởi Đức đến từ Đài Loan – Trung Quốc hiện đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Phương châm khởi nghiệp của Khởi Đức từ chữ “tâm” và chữ “tín” để giữ chân khách hàng cũng như tạo sự tin cậy với đối tác trong những ngày đầu làm việc với Khởi Đức.


Bếp nấu ăn đạt chuẩn về vệ sinh của Công ty Khởi Đức

Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Khởi Đức (gọi tắt Công ty Khởi Đức) chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp có trụ sở tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Công ty Khởi Đức tọa lạc tại phường Thuận Giao do bà Trần Thị Đỗ Duyên (SN 1992, quê An Giang) làm giám đốc.

Bà Trần Thị Đỗ Duyên, Giám đốc Công ty Khởi Đức cho biết hiện nay Công ty Khởi Đức cung cấp 10.000 suất ăn công nghiệp/ngày cho cán bộ, nhân viên và công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đánh giá của các đơn vị chức năng liên quan, thời gian qua suất ăn công nghiệp của Công ty Khởi Đức đã đáp ứng theo các tiêu chuẩn ISO 22000:2018.


Tập đoàn Khởi Đức mừng ngày khai trương trụ sở mới tại Bình Dương.

Bà Trần Thị Đỗ Duyên, Giám đốc Công ty Khởi Đức cho biết thêm, sau gần 1 năm đi vào hoạt động, đến nay bếp nấu của công ty có 50 nhân viên đều có tay nghề đầu bếp được đào tạo theo quy chuẩn. Để đáp ứng hàng chục ngàn suất ăn công nghiệp mỗi ngày, Công ty Khởi Đức chọn nguồn thực phẩm đạt chuẩn, đảm bảo. Ngoài việc cung cấp suất ăn công nghiệp, thời gian qua, Công ty Khởi Đức còn tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị nhà bếp cho nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Song song đó, Công ty Khởi Đức còn cung cấp thực phẩm sạch cho một số doanh nghiệp chế biến thức ăn công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và nhiều tỉnh thành lân cận.

“Tập đoàn Khởi Đức đến từ Đài Loan – Trung Quốc. Khởi Đức được xây dựng trên nền tảng là sự học hỏi và đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành suất ăn công nghiệp. Công ty Khởi Đức xây dựng một hệ thống cung cấp các dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo uy tín – chất lượng. Với phương châm này sẽ đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của đối tác khách hàng. Các lãnh đạo của Công ty Khởi Đức với các vai trò khác nhau như: CEO, quản lý cấp cao, bếp trưởng… Từ đó, chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng bằng sự chu đáo trong phong cách phục vụ”, bà Trần Thị Đỗ Duyên, Giám đốc Công ty Khởi Đức nói.



Hiện trung bình 1 ngày, trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Công ty Khởi Đức phục vụ 10.000 suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng cho các đối tác đã ký hợp đồng với doanh nghiệp này.

Nói về quy tắt hoạt động của công ty, bà Trần Thị Đỗ Duyên, Giám đốc Công ty Khởi Đức cho rằng: Khởi Đức luôn tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm (5 tỷ đồng); Bảo đảm ổn định chất lượng và định lượng món ăn trong suốt quá trình phục vụ; Chăm sóc khẩu vị món ăn cho khách hàng; phong cách phục vụ thân thiện và vui vẻ.

Đề cập đến hình thức cung cấp suất ăn cấp suất ăn công nghiệp cho đối tác trong thời gian qua, bà Trần Thị Đỗ Duyên, Giám đốc Công ty Khởi Đức cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng công ty chọn 2 hình thức cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp. Cụ thể, hình thức 1: nguyên liệu thực phẩm được nhập chế biến được dội ngũ nhân viên công ty phục vụ ngay tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. Hình thức 2: nguyên liệu thực phẩm được nhập chế biến tại các cơ sở bếp theo hệ thống của Công ty Khởi Đức trên địa bàn sau đó thức ăn sẽ được vận chuyển đến địa điểm của khách yêu cầu, theo đó nhân viên của Công ty Khởi Đức phục vụ bữa ăn cho khách hàng. Hiện Công ty Khởi Đức đã ký kết hợp đồng với nhiều công ty, xí nghiệp trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An Đồng Nai và Tây Ninh. Thời gian tới sẽ mở rộng thì trường ra các tỉnh miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

Quang Huy

Chia sẻ