| 20-09-2024 | 20:13:36

Tập huấn an toàn giao thông cho cán bộ, công nhân viên ngành điện

(BDO) Ngày 20-9, tại Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD)  Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp cùng PCBD tổ chức Hội nghị tập huấn an toàn giao thông cho cán bộ, công nhân viên và người lao động. Hội nghị được trực tuyến đến 9 điểm cầu thuộc PCBD.

  Cán bộ Phòng CSGT tập huấn và chia sẻ một số kiến thức về an toàn giao thông tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông phổ biến một số nội dung quy định liên quan Luật Giao thông đường bộ sửa đổi, bổ sung theo Nghị định của Chính phủ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.

Qua hội nghị tập huấn góp phần để cán bộ, nhân viên người lao động cập nhật thêm các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, các kiến thức an toàn giao thông, thực hiện các nguyên tắc lái xe an toàn, phòng tránh xảy ra va chạm, tai nạn giao thông.

Việc tuân thủ đúng các nguyên tắc an toàn khi tham gia giao thông, tuyệt đối không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia, chấp hành đúng các quy định liên quan nhằm góp phần cùng tỉnh kéo giảm số vụ tai nạn giao thông trên cả 3 phương diện từ nay đến hết năm 2024.

Duy Khang

Chia sẻ