| 30-05-2014 | 00:00:00

Telefilm 2014: Quy tụ hàng trăm sản phẩm, công nghệ truyền thông tiên tiến

(BDO) Sẽ có gần 300 gian hàng trong nước và quốc tế cùng giới thiệu nội dung sản phẩm, công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình tại quận 7, TP.HCM, từ ngày 5 đến 7-6 tới. Thông tin trên được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần ADPEX tổ chức công bố vào chiều 30-5, tại TP.HCM (ảnh).

 

Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2014 (Telefilm 2014) có sự tham gia của 50 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như: Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Canada, Đan Mạch… Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp truyền hình, Telefilm 2014 còn có chương trình hội thảo về chỉ số rating; công nghệ sản xuất truyền hình tương lai; ứng dụng 4G, cloud trong ngành công nghiệp truyền hình.

Đây chính là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông Việt Nam giao lưu học hỏi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với các đối tác đến từ những quốc gia có nền công nghiệp này phát triển.

T.ĐỒNG

Chia sẻ