| 06-09-2021 | 19:55:35

Thăm, động viên lực lượng tiêm chủng ở “vùng đỏ”

(BDO) Ngày 6-9, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng tham gia công tác tiêm chủng tại các “vùng đỏ” của tỉnh, gồm: TX.Tân Uyên, TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn công tác trao hỗ trợ cho lực lượng tiêm chủng TX.Tân Uyên.

Ghi nhận những nỗ lực của các địa phương, các lực lượng tham gia tiêm chủng, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ sự tri ân đối với những “hy sinh” của lực lượng tiêm chủng trong những ngày qua. Mong muốn các lực lượng tiếp tục vượt qua gian khó để cùng tỉnh sớm đạt được kế hoạch tiêm chủng mũi 1 cho 100% người dân từ 18 tuổi trở lên trong thời gian sớm nhất.

Lực lượng Quân sự tỉnh và Hội Chữ thập đỏ vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ lực lượng tiêm vắc xin tại các địa phương.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, cho biết để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của đội ngũ làm công tác tiêm chủng tại các “vùng đỏ”, Hội doanh nhân trẻ Bình Dương đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham gia vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho lực lượng tiêm vắc xin tại các địa phương nêu trên số tiền 100 triệu đồng tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm, thiết yếu. Qua đó, mong muốn lực lượng có thêm sức khỏe, tinh thần để tiếp tục hoàn thành tốt công tác tiêm chủng cho người dân. 

Trao hỗ trợ động viên lực lượng tiêm vắc xin tại TP.Dĩ An.

Đại diện lãnh đạo các địa phương đã thay mặt lực lượng tiêm chủng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm đến các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 nói chung và lực lượng tiêm chủng vắc xin nói riêng; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn để phấn đấu tiêm nhanh, tiêm an toàn cho người dân. 

Minh Duy – Dũng Tuấn

Chia sẻ