| 06-07-2024 | 09:06:00

Thành đoàn Dĩ An: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 8

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ 8 (mở rộng), nhiệm kỳ 2022-2027; sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024.

Tại hội nghị, Thành đoàn đã triển khai thực hiện rà soát, bổ sung, quy hoạch cán bộ Đoàn theo quy trình, quy định. Việc bổ sung quy hoạch cán bộ Đoàn được thực hiện nhằm bảo đảm tính kế thừa, phát triển và sự chuyển tiếp liên tục giữa các thế hệ cán bộ của Đoàn; đồng thời có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để đáp ứng nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Thành đoàn cũng đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, các phong trào, hoạt động của các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố tiếp tục phát triển, diễn ra sôi nổi, thiết thực và hướng về cơ sở. Tại hội nghị, cán bộ Đoàn đã tập trung thảo luận một số vấn đề như đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số; tháo gỡ khó khăn trong công tác phát triển đảng viên tại các địa phương; tăng cường công tác giám sát và phản biện xã hội…

Trong 6 tháng cuối năm, toàn Đoàn thành phố tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, cụ thể hóa các nội dung nghị quyết đại hội Đoàn các cấp; thực hiện các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024; tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình, kế hoạch phối hợp với các ban, ngành năm 2024.

NHƯ Ý - H.LÂM

Chia sẻ