| 19-03-2016 | 16:19:35

Thành đoàn TDM họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(BDO) Sáng ngày 19 - 3, Thành đoàn TDM tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016). Tham gia có 300 đồng chí cán bộ đoàn thành phố qua các thời kỳ cùng cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn.


Anh Lê Hải Long, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương cho các cá nhân


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 


Khen thưởng cho các các tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 85 năm xây dựng và phát triển; bên cạnh đo, các đoàn viên thanh niên còn được giao lưu, nghe phát biểu cảm tưởng của cán bộ đoàn thành phố qua các thời kỳ.

Dịp này, Thành đoàn TDM cũng trao kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 14 cá nhân có nhiều đóng góp xuất sắc vì sự tiến bộ của tuổi trẻ. 15 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu cũng đã được khen thưởng.

Thực hiện: Ngọc Như

 

Chia sẻ