| 09-07-2021 | 18:51:23

Thanh niên công nhân tình nguyện hỗ trợ phòng, chống Covid-19

(BDO) Chiều 9-7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã đưa 6 thanh niên công nhân là thành viên các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm tham gia vào lực lượng tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19 tại TX.Bến Cát.

 Các thanh niên công nhân đến Trung tâm Y tế TX.Bến Cát nhận nhiệm vụ

Để tham gia tốt công tác, các thanh niên công nhân đã được phổ biến nội quy, hướng dẫn cách thức bảo hộ cho bản thân trong quá trình tham gia lực lượng tình nguyện. Ngay sau khi được trang bị kiến thức công tác, các bạn đến Trung tâm Y tế TX.Bến Cát để nhận công việc hỗ trợ.

Trong lúc tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến đời sống công nhân, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần tình nguyện, muốn đóng góp sức mình để chung tay phòng, chống dịch bệnh, các bạn thanh niên công nhân đã tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Tinh thần của các bạn đáng được tuyên dương và trân quý.

Anh Nguyễn Văn Giàu, quê ở Cà Mau, chia sẻ: “Khi thấy tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát diễn biến khá phức tạp nên tôi đã đăng ký tình nguyện vào lực lượng tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19 tại thị xã”.

Các thanh niên công nhân thực hiện khai báo y tế

Trước khi nhận nhiệm vụ, lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã động viên, dặn dò các bạn giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ theo sự điều phối của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thị xã. Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục tiếp nhận đăng ký của thanh niên công nhân tham gia vào lực lượng tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Như Ý

Chia sẻ