| 11-10-2024 | 19:26:17

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để dự án Khu công nghiệp Vĩnh Lập khởi công đúng thời hạn

(BDO) Chiều 11-10, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp với Công ty Liên doanh VSIP và các ngành liên quan để nghe báo cáo một số nội dung liên quan đến Dự án Khu Công nghiệp Vĩnh Lập.

Toàn cảnh buổi làm việc

Dự án Khu Công nghiệp Vĩnh Lập có tổng diện tích 750 ha, tọa lạc tại xã Tam Lập. Qua rà soát, trong tổng diện tích quy hoạch 750 ha, có khoảng 233,46 ha đất nguồn gốc từ Lữ đoàn 429, bao gồm diện tích đã được cấp giấy chứng nhận và hiện trạng quản lý thực tế. Phần còn lại, khoảng 516,54 ha thuộc sở hữu của các hộ gia đình, cá nhân, đường giao thông và suối.

Lãnh đạo ban ngành chuyên môn của huyện trình bày một số khó khăn, vướng mắc

Tại cuộc họp, đại diện Công ty Liên doanh VSIP đã trình bày kế hoạch và tiến độ triển khai thực hiện dự án. Đồng thời, phía công ty cũng nêu lên một số vướng mắc cũng như kết quả trong công tác phối hợp, giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án. 

Ông Đoàn Văn Đồng phát biểu kết luận cuộc họp

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đoàn Văn Đồng đánh giá cao sự đóng góp của Công ty Liên doanh VSIP và các ngành chuyên môn của huyện. Ông cũng đề nghị các ngành chuyên môn nhanh chóng giải quyết các kiến nghị và vướng mắc của chủ đầu tư, nhằm đảm bảo dự án được khởi công đúng tiến độ.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ