| 10-05-2023 | 09:39:13

Thể dục dụng cụ gây ấn tượng mạnh tại SEA Games 32

Chỉ sau 2 ngày thi đấu tại SEA Games 32, Đội tuyển Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã giành được 4 tấm HCV. Đây là thành tích khá ấn tượng của thầy trò HLV Trương Minh Sang ở môn thể thao được cho là cần rất nhiều sức mạnh, kỹ thuật và cả sự hy sinh. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32, TDDC đã mang về tấm HCV đầu tiên ở nội dung đồng đội toàn năng của các vận động viên: Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong và Trịnh Hải Khang.

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, TDDC tiếp tục thi đấu thành công với 3 tấm HCV khá ấn tượng. Đầu tiên, vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong đã xuất sắc giành tấm HCV nội dung vòng treo sau khi giành được 14.200 điểm. Anh đánh bại nhà vô địch thế giới Carlos Yulo của Đội tuyển Philippines (chỉ giành được 14.000 điểm).

Ngay sau đó, đến lượt Đặng Ngọc Xuân Thiện giành chiến thắng ở chung kết nội dung ngựa tay quay nam với tổng điểm 13.450. Ở nội dung xà đơn, Đinh Phương Thành tiếp tục mang về tấm HCV thứ 3 cho TDDC Việt Nam trong ngày 9-5 với tổng số điểm đạt được là 13.500. THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

HẢI NGUYỄN (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ