| 03-10-2012 | 00:00:00

Thêm nhiều tấm lòng đến với người nghèo khó

Trong tháng 9, chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” tiếp tục nhận được sự đóng góp của quý bạn đọc gần xa, nhằm san sẻ những khó khăn với những hoàn cảnh nghèo khó, bệnh tật đã được đưa lên mặt báo.

Cụ thể, bạn đọc Lê Tuấn Anh, phường Hiệp Thành, TP.TDM ủng hộ 1,5 triệu đồng để giúp đỡ bé Văn Tiến, anh Thanh Dũng và bà Kim Anh; một bạn đọc ở phường Phú Hòa, TP.TDM ủng hộ bà Trần Thị Xê ở An Sơn (TX.Thuận An) và bà Phơi 600.000 đồng; bạn đọc Nguyễn Thu Lan, phường Phú Hòa, TP.TDM ủng hộ chị Nguyễn Thị Thiết 1 triệu đồng; chị Đặng Ngọc Trinh, phường Hiệp Thành, TP.TDM hỗ trợ 1,5 triệu đồng cho các trường hợp: bà Trần Thị Xê, gia đình anh chị Đỗ Tấn Minh và Cao Thị Huệ ở ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, Tân Uyên và bà Nguyễn Thị Kim Anh; bạn đọc Nguyễn Thị Quyết Thắng ủng hộ bà Trần Thị Xê và bà Phơi 1 triệu đồng; bà Nguyễn Minh Thiện ở khu phố 5, phường Phú Lợi, TP.TDM ủng hộ các trường hợp: bà Kim Anh, bà Trần Thị Xê và bà Nguyễn Thị Ba 1,5 triệu đồng.

Ngoài những bạn đọc hỗ trợ thông qua tòa soạn, còn có nhiều trường hợp trực tiếp đến các gia đình thăm hỏi, tặng quà, tiền các hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt cho các gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng quý báu ấy. Mong rằng quý bạn đọc gần xa tiếp tục đồng hành với chúng tôi trên hành trình hoạt động nhân đạo.

BAN CÔNG TÁC XÃ HỘI

Chia sẻ