| 26-06-2024 | 16:59:48

Thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(BDO) Cùng với hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước, chiều 26-6, hơn 15.200 thí sinh trong toàn tỉnh Bình Dương đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế thi. 


Các thí sinh có mặt từ rất sớm tại điểm thi số 2 trường THPT An Mỹ, TP.Thủ Dầu Một


Lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ các thí sinh tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Thuận An) 

Thí sinh đã được giám thị phổ biến quy chế thi, điều chỉnh thông tin sai sót trên thẻ dự thi và nghe phổ biến lịch thi từng môn và quán triệt những vấn đề cần lưu ý trong quá trình thi. 


Các thí sinh xem lại thông tin số báo danh, phòng thi tại các điểm thi 

Về quy chế thi, Bộ GD&ĐT chỉ cho phép thí sinh mang vào phòng thi gồm: bút viết, thước kẻ, bút chì, tẩy chì, ê ke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽ hình, máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat địa lý Việt Nam được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006 (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác).




Các thí sinh tại điểm thi trường THPT An Mỹ được giám thị hỗ trợ đối chiếu lại thông tin và  ký nhận thẻ dự thi tại các điểm thi 

Đây là lần đầu tiên Bộ GD&ĐT đưa vào quy chế thi danh mục các vật dụng cấm mang vào phòng thi, gồm: giấy than, bút xóa, đồ uống có cồn, vũ khí và chất gây nổ, gây cháy, tài liệu, thiết bị truyền tin (thu, phát sóng thông tin, ghi âm, ghi hình) hoặc chứa thông tin để gian lận trong quá trình làm bài thi. 


Giám thị tại các điểm thi phổ biến quy chế thi cho các thí sinh   

Ngày mai (27-6), các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Buổi sáng, thí sinh thi môn Ngữ văn (thời gian làm bài 120 phút); buổi chiều thí sinh thi môn Toán (thời gian làm bài 90 phút).

HỒNG PHƯƠNG -  DIỆU LINH

 

Chia sẻ