| 23-05-2024 | 08:52:45

Thông báo tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin, truyền thông

 Sở Thông tin và Truyền thông vừa có thông báo về việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) mức độ toàn trình; việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân về TTHC đối với lĩnh vực của ngành thông tin và truyền thông.

Theo đó, việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ toàn trình (không nhận hồ sơ giấy) đối với 37 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của sở trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh Bình Dương tại địa chỉ: https://dichvucong.binhduong.gov. vn/vi/home-bdg.

Để có cơ sở pháp lý trên môi trường mạng, các tổ chức, cá nhân khi nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh bắt buộc phải sử dụng chữ ký số đã được quy định tại Điều 13, Thông tư số 01/2023/ TT-VPCP ngày 5-4-2023 của Văn phòng Chính phủ về việc quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC. Để thực hiện TTHC được thuận tiện, các tổ chức, cá nhân truy cập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Dương > vào mục hỗ trợ > hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo các video clip; hoặc liên hệ bộ phận văn phòng sở, phòng chuyên môn để được hướng dẫn theo số điện thoại đường dây nóng 02743.1022. Văn phòng sở: 0274.3842999; hướng dẫn TTHC lĩnh vực thông tin, báo chí, xuất bản: 02743.3852444; hướng dẫn TTHC lĩnh vực bưu chính, viễn thông: 02743.3842301. Có thể gửi qua địa chỉ hộp thư điện tử công vụ: sotttt@binhduong.gov.vn. Qua ứng dụng Bình Dương số; Zalo…

HỒ VĂN

Chia sẻ