| 25-03-2020 | 09:43:48

Thông tin tiếp theo vụ “lò” giết mổ gia súc trái phép “mọc” ngay trên vỉa hè: Chính quyền địa phương vào cuộc


Đến trưa 24-3, chính quyền phường Tân Đông Hiệp đã cho người tháo dỡ lều trại giết mổ gia súc trái quy định trên vỉa hè đường Lê Hồng Phong

Ngày 23-3, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh trên tuyến đường Lê Hồng Phong đoạn qua khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An tồn tại một “lò” giết mổ gia súc ngay trên vỉa hè trái quy định. Sau khi giết mổ, thịt bò được bán ra mà chưa qua kiểm dịch của cơ quan thú y, không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngay sau khi báo có thông tin phản ánh, điểm giết mổ gia súc này đã ngưng hoạt động. Chính quyền phường Tân Đông Hiệp cũng tổ chức lực lượng đến điểm giết mổ gia súc này để tháo dỡ mái che, trả lại hiện trạng ban đầu. Bà VõThị Bạch Tuyết, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp, cho biết: “Trưa 24-3, chúng tôi đã cử người tháo dỡ hoàn toàn lều trại tại điểm giết mổ gia súc như Báo Bình Dương phản ánh. Do trước đó điểm giết mổ này đã bị xử lý một lần nhưng vẫn tái phạm nên chúng tôi kiên quyết tháo dỡ toàn bộ căn lều, đồng thời cử cán bộ chức năng thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp tương tự”.

THANH QUANG

Chia sẻ