| 15-01-2024 | 13:11:33

Thủ môn Nguyễn Filip tiết lộ lý do để thua bàn thứ 3

(BDO) Trong lần đầu tiên thi đấu chính thức cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam tại Asian Cup 2023, thủ môn Nguyễn Filip đã không hài lòng với màn trình diễn của chính mình, anh cho rằng chính sự vội vàng của mình đã giúp cho Nhật Bản ghi được bàn thắng thứ 3.


Thủ thành Nguyễn Filip đã có trận đấu với đội bóng hàng đầu châu lục trong khung thành của ĐT Việt Nam. 
Ảnh: Anh Khoa.

“Phải nói rằng tôi khá thất vọng vì để thua trận đấu này. Nhưng tôi cũng rất tự hào, vì đối thủ của ĐT Việt Nam nằm ở tốp đầu thế giới. Có thời điểm đội đã vươn lên dẫn trước, nhưng tiếc là không thể bảo toàn. Dù kết quả ra sao, tôi vẫn luôn tự hào về các đồng đội” thủ môn Nguyễn Filip chia sẻ.  

Trả lòng về điều tiếc nuối trong trận thua Nhật Bản 2-4, thủ thành trưởng thành ở CH Czech cho biết: Dĩ nhiên, tôi để thua đến 4 bàn nên có nhiều điều để tiếc. Nhưng tiếc nhất có lẽ là tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3. Đáng ra tôi có thể giữ bóng lâu hơn nhưng lại vội vã chuyền lên. Sau đó thì đội để mất bóng và chúng tôi phải nhận bàn thua. Tôi nghĩ nếu hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà thì Nhật Bản sẽ còn căng thẳng hơn nữa. Khi đó, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra”.  

Trả lời cho câu hỏi, bạn nghĩ sao về bàn thắng thứ 3 của Nhật Bản, đó có phải là bàn thắng đẹp, Nguyễn Filip cho hay: “Như tôi đã chia sẻ, đáng ra tôi nên giữ bóng lâu hơn, để cho đồng đội nghỉ ngơi một chút. Nhưng cú sút của đối thủ thực sự đẳng cấp, vì họ đang ở đẳng cấp thế giới”.  

“Mục tiêu của chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng. Hai trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần có được 4 điểm”, thủ môn của ĐT Việt Nam chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của anh và đồng đội.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

 

Chia sẻ