| 24-08-2023 | 09:27:59

Tin hoạt động

 Hội LHPN xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân 23 suất vay với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng, trong đó có 21 suất vay từ chương trình vay giải quyết việc làm, 2 suất vay từ chương trình vay vốn nước sạch vệ sinh môi trường. (ảnh).

Được biết, tổng dư nợ của Hội LHPN Tân Hưng đến nay hơn 27,8 đồng. Từ nguồn vốn vay chương trình giải quyết việc làm, nhiều chị em đã có công việc, thu nhập ổn định và tạo thêm được việc làm cho người khác. Các chị còn được tuyên truyền, hướng dẫn về chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, phòng chống các tệ nạn xã hội.(Q.Như)

 Hội LHPN thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vừa phối hợp công an địa phương tổ chức tuyên truyền về cách nhận biết phương thức, thủ đoạn lừa đảo của các loại tội phạm; tuyên truyền pháp luật trong các chi hội thanh niên công nhân. Có 50 hội viên và người dân tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, các chị được phổ biến một số cách nhận biết phương thức, thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản, các chiêu lừa đảo trên mạng xã hội, công tác phòng chống ma túy; tích hợp căn cước công dân, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. (Q.Như)

Chia sẻ