| 23-01-2021 | 07:16:34

Tin vắn

- Phường đoàn Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường tổ chức buổi sinh hoạt ghép các chi hội TNCN 8.1, 8.2 và 273 với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”, chương trình “Mâm cơm ngày tết”. Buổi sinh hoạt với nội dung vui tươi đã giúp TNCN từ các chi hội khác nhau có dịp gặp gỡ, nâng cao đời sống tinh thần.

- Phường đoàn Lái Thiêu (TP.Thuận An) vừa tổ chức tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp tại Chi hội Thanh niên công nhân Hồng Vũ, khu phố Bình Hòa. Bên cạnh đó, Phường đoàn phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố và Công an phường thông tin về tình hình an ninh trật tự, cách phòng ngừa và xử lý khi xảy ra cháy nổ. Buổi tuyên truyền cung cấp cho người lao động những thông tin cần thiết trong đời sống hàng ngày.

- Phường đoàn Thuận Giao (TP.Thuận An) vừa phối hợp cùng Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức trao tặng quà cho các gia đình chính sách. Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên thể hiện lòng tri ân đối với gia đình có công với cách mạng đang sinh sống tại phường Thuận Giao; đồng thời trao tặng 5 phần quà cho các gia đình.

N.Ý - N.NHƯ

Chia sẻ