| 07-08-2021 | 16:21:21

Tình người lính biển chung sức cùng Bình Dương chống dịch

(BDO) Ngày 7-8, đoàn công tác Vùng 2 Hải Quân (đóng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) do đại tá Vũ Duy Lưu, Phó Chủ nhiệm Vùng 2 Hải quân làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng thực phẩm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chung sức cùng Bình Dương chống dịch Covid-19.


Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân trao tặng thực phẩm hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Số thực phẩm trao tặng lần này hơn 1 tấn, gồm thủy sản (cá, mực cấp đông) và các loại rau, củ, quả tươi do cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1 - Vùng 2 Hải quân tăng gia sản xuất, tổng trị giá 50 triệu đồng.  

Đại tá Vũ Duy Lưu cho biết dù ở nơi “đầu sóng ngọn gió”, nhưng các cán bộ Vùng 2 Hải quân vẫn luôn hướng về quê hương, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Với tinh thần xung kích đi đầu vào tâm dịch để hỗ trợ địa phương và giúp đỡ nhân dân vùng dịch, trong thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân đã có nhiều chuyến hỗ trợ thực phẩm đến vùng dịch ở TP.HCM, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Dù giá trị vật chất không nhiều nhưng đây là tình cảm, tấm lòng và thể hiện sự động viên về mặt tinh thần rất lớn của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân gửi gắm, chung sức cùng địa phương vượt qua khó khăn để sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19. 


Bà Trần Thị Kim Lan (giữa) tặng cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải Quân bức tranh chân dung Bác Hồ

Đại tái Vũ Duy Lưu tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và sự vào cuộc của các ban ngành, đoàn thể cùng với sự đoàn kết đồng lòng chống dịch của bà con nhân dân, tỉnh Bình Dương sẽ sớm đẩy lùi dịch Covid-19,  ổn định đời sống xã hội và phát triển kinh tế.

Đón nhận những tình cảm quý báu và phần quà mang nhiều ý nghĩa này, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân. Những món quà này có ý nghĩa động viên rất lớn đối với tỉnh Bình Dương trong lúc này, góp phần chia sẻ và tiếp thêm động lực để sớm chiến thắng dịch bệnh. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ