| 14-11-2023 | 15:57:59

Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện ô tô chở nhóm người cất chứa ma túy

(BDO) Ngày 14-11, nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng tuần tra 171 Công an thành phố đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng cùng tang vật là ma túy cho Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để xác minh, làm rõ vụ việc theo thẩm quyền.


Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện nhóm 4 đối tượng đi trên ô tô cất chứa ma túy

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố. Khi đến trước một căn nhà nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch,  Tổ tuần tra 171 phát hiện ô tô biển số 61A -531... chở nhóm người có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. 


Tang vật ma túy bị thu giữ để công an điều tra

Thời điểm kiểm tra, ông N.Đ.M. (34 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Tân Định, TX.Bến Cát) được xác định là tài xế, có 3 người khác ngồi trên ô tô.  Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện bên hộc chứa đồ của cánh cửa bên trái phía trước ô tô có một túi nilon chứa tinh thể màu trắng. Các đối tượng khai đây là ma túy đá. Ngay lập tức, Tổ tuần tra 171 Công an thành phố đã mời các đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ