| 23-08-2022 | 18:54:16

Tọa đàm “Giải pháp đưa hàng nông sản lên nền tảng đa kênh”

(BDO) Sáng 23-8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư BIT Group tổ chức tọa đàm chuyên đề “Giải pháp đưa hàng nông sản lên nền tảng đa kênh”, nhằm hỗ trợ cán bộ, hội viên, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong thương mại điện tử để tăng tính liên kết, giảm rủi ro, giảm chi phí trung gian, tăng lợi nhuận cho người nông dân.

 Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tặng hoa các đơn vị phối hợp tổ chức buổi tọa đàm

Với mục tiêu chính của buổi tọa đàm nhằm giải đáp một số nội dung: Chúng ta đã có nông sản chất lượng tốt vậy làm sao để đưa sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh bán lẻ online với chi phí quảng bá gần như bằng 0; biết cách tạo trang bán hàng, khuyến mãi, quảng cáo, sự kiện và chăm sóc khách hàng; giải pháp tối ưu hóa các chi phí trung gian, giảm rủi ro, tăng lợi nhuận cho người sản xuất. 

Thông qua buổi tọa đàm, người nông dân, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sẽ biết cách đưa sản phẩm tiếp cận rộng rãi đến đối tượng khách hàng mục tiêu; biết cách tạo trang bán hàng, khuyến mãi, quảng cáo, sự kiện và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, có được hệ thống quản lý, tổng hợp đơn hàng tự động, nhanh chóng; tối đa hóa hiệu suất và chất lượng công việc cho nhân viên và chủ doanh nghiệp...

Thoại Phương

Chia sẻ