| 11-10-2023 | 19:45:07

TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10)

(BDO) Chiều 11-10, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), TP.Dĩ An đã tổ chức họp mặt hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân đại diện cho hơn 5.000 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. 

 Lãnh đạo TP.Dĩ An tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TP.Dĩ An cho biết trong 9 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố ước thực hiện 93.642 tỷ đồng, tăng 9,4%; giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 109.242 tỷ đồng, tăng 3,9%;  tổng thu ngân sách tăng 24% so với cùng kỳ năm 2022. Các lĩnh vực đất đai, xây dựng, tài nguyên - môi trường, y tế, văn hóa, giáo dục… đạt nhiều kết quả khả quan.

 Lãnh đạo thành phố nhấn mạnh, thời gian qua cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố đã phát triển nhanh về số lượng và chất lượng. Các doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố, góp phần tích cực giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách Nhà nước, thực hiện các chính sách an sinh xã hội của địa phương.

 Toàn cảnh buổi họp mặt

 Đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ những vướng mắc, khó khăn đang gặp phải; đồng thời kiến nghị các cấp, các ngành tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Lãnh đạo thành phố đã giải trình, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các doanh nhân, doanh nghiệp; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tiếp tục lao động sáng tạo, tạo ra sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Lãnh đạo thành phố cũng cho biết địa phương luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

Chia sẻ