| 17-10-2024 | 08:59:43

TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Thành ủy Dĩ An vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận (CTDV) của Đảng và đánh giá kết quả xây dựng các mô hình trong Đề án 02 về CTDV tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh và “Ngày thứ bảy văn minh” trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống CTDV của Đảng qua 94 năm đồng hành cùng lịch sử dân tộc. Qua các giai đoạn cách mạng, CTDV luôn là một bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của nước ta, góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Thời gian qua, TP.Dĩ An luôn quan tâm thực hiện hiệu quả CTDV; qua đó thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động trong cán bộ, đảng viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Nổi bật, các mô hình “Dân vận khéo” đã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội triển khai thực hiện theo hướng đổi mới, sát cơ sở. Hiện nay, toàn thành phố có 51 mô hình, cách làm hay về “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực, với những việc làm thiết thực, hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Tại buổi họp mặt, 3 cá nhân được trao kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương; UBND TP.Dĩ An khen thưởng 18 tập thể và 9 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai, thực hiện Đề án 02 về CTDV tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh và “Ngày thứ bảy văn minh” trên địa bàn thành phố.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ