| 15-07-2021 | 19:46:52

TP.Dĩ An tiêm 3.600 liều vaccine cho công nhân lao động

(BDO) Đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An cho biết, địa phương đã hoàn thành công tác lập kế hoạch tiêm chủng vaccine đợt 4 cho người dân thành phố gửi tỉnh xin phân bổ liều lượng.

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại TP.Dĩ An

Theo phê duyệt của tỉnh, trong đợt tiêm chủng lần thứ tư này TP.Dĩ An có 3.600 liều vaccine Astra-Zenecca, chủ yếu được phân bổ tiêm cho các đối tượng có nguy cơ cao.

Được biết, từ ngày 9-7 thành phố triển khai tiêm phòng Covid-19 với các nhóm đối tượng có nguy cơ cao, gồm: Mũi 1 cho các đối tượng là công nhân có nguy cơ cao đang làm việc tại các khu công nghiệp; mũi 2 cho các nhân viên y tế tham gia điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 và tham gia phòng chống dịch.

Công tác tiêm chủng được tiến hành tại Trung tâm Y tế thành phố và Trạm Y tế các phường. Bác sĩ Đỗ Việt Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố, cho biết các đối tượng nghi ngờ đang nhiễm SARS-CoV-2 hay có tiền sử tiếp xúc gần với ca bệnh Covid-19 trong thời gian 21 ngày, những người đang ốm, sốt hoặc có biểu hiện viêm đường hô hấp sẽ không tiêm chủng đợt này.

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ