| 07-09-2013 | 00:00:00

Trang trí hoa cho nhà thêm yêu đời

Tất cả mọi người đều biết rằng các loài hoa tươi có hương thơm luôn là điều tuyệt vời nhất. Ai lại muốn bàn ăn cắm đầy những bông hoa khô khi mà một lọ hoa hồng thơm hoặc những bông hoa cúc mới xứng đáng được đặt ở vị trí đấy.

Những bông hoa tươi làm bừng sáng mọi căn phòng, mang đến hơi thở mới cho bất kỳ không gian sống nào và là món phụ kiện trang trí đẹp và đầy ý nghĩa, đặc biệt vào những dịp gia đình quây quần hoặc đón khách.

1. Hoa hồng

Loài hoa phổ biến nhất và truyền thống nhất trong tất cả các loài hoa là hoa hồng. Và chúng trông thật đáng yêu trong mọi kiểu dáng và cách trang trí nào. Chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể kết hợp ăn nhập với phong cách trang trí nhà của mình. Nhưng, đợi đã, mỗi màu sắc khác nhau lại mang một ý nghĩa khác nhau đấy nhé. Ví dụ, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng phấn đại diện cho tình bạn, hoa hồng trắng được biết đến như biểu tượng của tuổi trẻ.

 

2. Hoa cẩm chướng

Một loài hoa cắm trong nhà phổ biến khác là hoa cẩm chướng. Tươi tốt và bồng bềnh, những cánh hoa cẩm chướng thật mềm mại mà trông tuyệt đẹp khi được cắm trong các lọ hoa nhỏ, ngắn. Nó sẽ trở thành tâm điểm trên bàn ăn nhà bạn.

Nhìn chung, một bông hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê. Nhưng một bông hoa cẩm chướng màu đỏ mang nghĩa là sự ngưỡng mộ. Hoa cẩm chướng màu trắng được biết đến là điều may mắn, tốt đẹp và những bông hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho sự biết ơn.

 

3. Hoa Ráy

Hoa Ráy hay còn được gọi là hoa Thủy vu, là một loài hoa phong phú và tinh tế. Chúng được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách trang nhã. Thủy Vu đẹp từ kiểu dáng cho tới màu sắc. Dù được cắm trong một chiếc bình thủy tinh đơn giản và đặt trong một căn phòng bình thường thì chúng vẫn rất lôi cuốn. Với ý nghĩa tái sinh hoặc đổi mới, hoa Thủy vu hoàn toàn phù hợp cho các gia đình cần tới một sự khởi đầu mới.

 

Theo Eva

Chia sẻ