| 21-12-2022 | 13:51:16

Trao hỗ trợ 2 em có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Sáng 21-12, Chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Tổng Công ty Becamex IDC, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện đã tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Thạch Thị Thanh Trà (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) và em Nguyễn Văn Quang (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo). 


Tặng quà cho gia đình em Nguyễn Văn Quang

Em Thạch Thị Thanh Trà, sinh năm 2019, mắc bệnh ung thư máu. Hiện tại, em điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Hồ Chí Minh. Chi phí điều trị từ lúc phát hiện bệnh đến nay khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, vượt quá khả năng của gia đình. 

Em Nguyễn Văn Quang là học sinh lớp 10 trường THPT Phước Hòa. Gia đình có 3 nhân khẩu, đang ở tạm nhà người quen trong lô cao su, thuộc hộ cận nghèo của xã, ba mất do mắc bệnh phổi, mẹ làm thuê nhưng thường xuyên đau ốm, công việc bấp bênh, thu nhập không ổn định. 

Sau khi thăm hỏi và động viên 2 gia đình, chương trình đã trao hỗ trợ cho mỗi em 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương, diễn viên Đình Hiếu và các nhà hảo tâm cũng tặng quà cho 2 gia đình với mong muốn các gia đình có thêm điều kiện để chăm sóc cho các em.

MINH HIẾU

Chia sẻ