| 09-09-2014 | 09:56:35

Trao hơn 2.000 phần quà cho con em người lao động tại KCN Bàu Bàng

Becamex BTI trao 35 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Chiều qua (8-9) tại KCN và đô thị Bàu Bàng, Trung tâm Dịch vụ khách hàng KCN Bàu Bàng (Becamex ISC) phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Đêm trăng Bàu Bàng”. Ngoài các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian, ảo thuật, kịch rối, các gian hàng ẩm thực miễn phí phục vụ thiếu nhi, chương trình còn trao hơn 2.000 phần quà, gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bàn chải đánh răng… cho các cháu thiếu nhi.

Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức tại Bàu Bàng nhằm giúp các cháu thiếu nhi là con em người lao động đang sống và làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN Bàu Bàng nói riêng và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bàu Bàng nói chung có một đêm Trung thu ý nghĩa.

Trước đó tại TTTM Becamex (TP.TDM), Công ty TNHH MTV Becamex (Becamex BTI) đã tổ chức Đêm hội Trung thu và trao 35 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cùng quà bánh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của trường Tiểu học Phú Hòa 1, Phú Hòa 2. Kinh phí được trích từ chương trình khuyến mại bán hàng giảm giá nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động Trung tâm TTTM Becamex. Dịp này, Becamex BIT còn trao giải cho khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng, ngập tràn quà tặng” nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động.

T.MINH

Chia sẻ