| 03-01-2023 | 20:05:29

Trao tặng hơn 1.550 phần quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

(BDO) Ngày 3-1, đoàn công tác Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương cùng đại diện các sở, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho các đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác Ban vận động Ngày vì người nghèo” tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn thăm hỏi các bé ở Mái Ấm Tình Mẹ

Bà Trần Thị Kim Lan cùng thành viên trong đoàn tặng quà tết cho các em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Theo đó, đoàn đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh, Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An, Mái ấm Tình Mẹ, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, cơ sở BTXH Mái ấm Từ Tâm, Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề. Tại các nơi đến, đại diện đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt và trao tặng 1.030 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại những cơ sở. 

Đoàn công tác tặng quà tết tại Trại phong Bến Sắn

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đến thăm, tặng 524 phần quà tết cho đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở: Trung tâm BTXH Thiện Tâm Viên Đức, khu điều trị phong Bến Sắn (TX.Tân Uyên), cơ sở BTXH Từ Tâm Nhân Ái, Mái ấm Thiên Thần (huyện Bắc Tân Uyên), Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền (huyện Bàu Bàng) và cơ sở BTXH Ngọc Quý (TP.Thủ Dầu Một). Mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ