| 13-12-2012 | 00:00:00

Trao tiền cho 5 trường hợp khó khăn

(BDO) Sáng nay (13-12), Báo Bình Dương phối hợp với Tập đoàn Đại sứ Trẻ đã đến thăm, hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo được phản ánh trên Báo Bình Dương trong thời gian qua.

  Đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” trao tiền cho chị Lê Thị Cẩm Vân

Những người được hỗ trợ trong dịp này gồm: Chị Huỳnh Thị Ngọc Kiều, ngụ tại ấp Cây Sắn, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát; gia đình bà Hà Thị Kim Lan ở tổ 39, khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một; chị Lê Thị Cẩm Vân ở phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một; chị Nguyễn Ngọc Lan ở khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An và cậu bé Võ Nguyễn Minh Thiện tạm trú 250/3/11 đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Trừ trường hợp của em Nguyễn Tú Hằng con của chị Nguyễn Ngọc Lan thi đậu đại học có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 4 trường hợp còn lại đều mắc bệnh hiểm nghèo, khó khăn trong việc trang trải chi phí điều trị bệnh.

Tổng số tiền hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn đợt này là 10 triệu đồng. Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” xin chân thành cảm ơn tấm lòng quý báu của các nhà hảo tâm. Mong rằng những tấm lòng vàng của quý bạn đọc gần xa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trên hành trình hoạt động nhân đạo.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ