| 25-01-2024 | 09:06:42

Tuyên truyền để công nhân cảnh giác tội phạm vào dịp tết

Đồn Công an VSIP (TP. Thuận An) vừa tổ chức tuyên truyền về phòng chống tội phạm, hướng dẫn nghiệp vụ cho Đội Công nhân xung kích (CNXK) của Công ty Showa Gloves.


Đồn Công an VSIP tổ chức tuyên truyền về phòng chống tội phạm, các quy định về cấm sử dụng pháo nổ cho công nhân

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đồn Công an VSIP đã thông tin về tình hình, phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, nhất là tội phạm sử dụng công nghệ cao vào dịp cuối năm; đồng thời hướng dẫn các thành viên Đội CNXK biện pháp phòng ngừa, vận động người thân, bạn bè, đồng nghiệp nêu cao tinh thần cảnh giác. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tính đến nay, Đồn Công an VSIP đã tuyên truyền trực tiếp về công tác phòng chống tội phạm, các quy định về cấm sử dụng pháo nổ… cho 80 doanh nghiệp, 20 Đội CNXK; tuyên truyền qua Zalo cho 291 doanh nghiệp để chia sẻ thông tin cho 80.000 lượt công nhân lao động, góp phần kiềm giảm các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trong 2 khu công nghiệp. Ngoài ra, đồn Công an VSIP đã trao đổi, nhắc nhở các doanh nghiệp thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động trong dịp tết. Do vậy, tình hình an ninh công nhân được bảo đảm, không xảy ra các vụ đình công, tranh chấp lao động.

TÂM TRANG

Chia sẻ