| 22-06-2024 | 18:52:38

Tuyên truyền phòng ngừa cháy nổ cho hơn 2.400 cơ sở trọ, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh

(BDO) Ngày 22-6, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Thuận An phối hợp với UBND phường Bình Hòa (TP.Thuận An) tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn công tác PCCC và triển khai các quy định mới về PCCC.

Đông đảo đại diện cơ sở trọ, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh tham dự hội nghị

Hội nghị nằm trong chương trình triển khai chuyên đề cho đại diện hơn 2.400 cơ sở trọ, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh trên địa bàn các quy định của pháp luật về PCCC, Nghị định số 50/2024/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PC&CC, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PC&CC và Nghị định số 83/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định về công tác CNCH của lực lượng PC&CC.

Cán bộ công an hướng dẫn người dân cách sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập lửa

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH cũng hướng dẫn đại diện các cơ sở trọ, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh những giải pháp, khắc phục khó khăn, vướng mắc trong việc bảo đảm PCCC&CNCH; hướng dẫn thực hiện tự kiểm tra an toàn PCCC&CNCH; tập huấn cách sử dụng hiệu quả các trang thiết bị. PCCC thông dụng để dập tắt đám cháy.

Đại diện cơ sở trọ phát biểu ý kiến tại hội nghị

Dịp này, các cơ sở trọ, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh đã ký cam kết bảo đảm an toàn về PCCC&CNCH.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ