| 22-05-2021 | 06:56:05

Tuyển Việt Nam lần đầu đủ quân số

Nguyễn Hoàng Đức (số 28) trong buổi tập chiều 21/5. Ảnh: Đoàn Huynh

Bác sĩ Choi Ju-young đánh giá Nguyễn Hoàng Đức đã hoàn toàn bình phục, nên anh được HLV Park Hang-seo cho tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Bên cạnh phần khởi động, tiền vệ của Viettel còn cũng vượt qua bài kiểm tra thể lực và tập chiến thuật bình thường.

Hoàng Đức bị dập xương bàn chân khi va chạm với Trần Minh Vương hôm 15/5. Theo chẩn đoán ban đầu, anh mất hơn một tuần mới có thể trở lại. Tuy nhiên, thể lực tốt cùng sự chăm sóc riêng của bác sĩ Choi giúp anh hồi phục nhanh hơn, chỉ mất năm ngày để tái xuất.

Hoàng Đức trở lại giúp HLV Park Hang-seo lần đầu tiên có đủ quân số để tập luyện, chuẩn bị cho ba trận còn lại bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước đó, đội đã lần lượt đón sự trở lại của Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân, Nguyễn Quang Hải và Lương Xuân Trường.

Đội tuyển hiện có 37 cầu thủ, tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Mỹ Đình. Các cầu thủ phải nỗ lực chứng tỏ bản thân bởi HLV Park Hang-seo sẽ loại 10 người, chỉ mang 27 cầu thủ sang UAE. Cộng với thủ môn Đặng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản sang, đội sẽ có 28 thành viên. Sau trận đấu giao hữu với Jordan ngày 31/5, HLV Park Hang-seo sẽ loại tiếp năm người để chốt danh sách.

Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6. Các trận đấu của Việt Nam đều diễn ra lúc 23h45, giờ Hà Nội.

Theo VNE

Chia sẻ