| 11-07-2015 | 09:02:31

TX.Bến Cát: Hoàn thành đại hội Đảng cấp cơ sở

Thị ủy Bến Cát cho biết tính đến thời điểm này tất cả các cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ TX.Bến Cát đã hoàn thành xong đại hội cấp cơ sở. Đánh giá sơ bộ của Thị ủy Bến Cát cho thấy công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ mới được chuẩn bị khá chu đáo, bảo đảm đúng nguyên tắc, quy định và hướng dẫn của cấp trên.

Đảng bộ TX.Bến Cát hiện có 37 chi, Đảng bộ cơ sở với hơn 1.500 đảng viên. Các chi, Đảng bộ đã tổ chức đại hội với sự chuẩn bị công tác nhân sự đúng cơ cấu thành phần, độ tuổi, giới tính, trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức theo quy định. Văn kiện trình đại hội bảo đảm những nội dung yêu cầu theo Chỉ thị số 36-CT/ TW của Bộ Chính trị, đánh giá khá toàn diện, khách quan, trung thực những kết quả đạt được cũng như hạn chế, chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới 2015-2020.

Đại hội Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ XI nhiệm kỳ 2015- 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 8-2015. Đến nay, TX.Bến Cát đã cơ bản hoàn thành khâu chuẩn bị, trong đó công tác chuẩn bị nhân sự bảo đảm đúng cơ cấu thành phần, độ tuổi, giới tính theo yêu cầu của Tỉnh ủy.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ