| 03-10-2016 | 09:20:12

TX.Tân Uyên: Sôi nổi hội thi tìm hiểu Luật An toàn giao thông

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh THPT trên địa bàn, sáng 2-10, Thị đoàn Tân Uyên phối hợp cùng Công ty xe máy Kymco; Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông TX.Tân Uyên năm 2016 và Hội thi tìm hiểu Luật An toàn giao thông. Gần 500 đoàn viên thanh niên, học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Thái Hòa và Trung tâm Giáo dục thường xuyên TX.Tân Uyên tham dự.

Tại hội thi, các đội dự thi trải qua 2 phần thi: Rung chuông vàng đối với học sinh khối lớp 10 và phần thi tiểu phẩm đối với học sinh khối lớp 11. Qua các phần thi, các tiết mục tiểu phẩm các em học sinh không chỉ thể hiện được năng khiếu văn hóa văn nghệ mà còn truyền tải được nhiều thông điệp giáo dục truyên truyền pháp luật giao thông. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội đoạt giải.

Hội thi được tổ chức thành công đã góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” trong các trường THPT, nâng cao nhận thức của học sinh về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của người dân.

Nhân dịp này, Công ty xe máy Kymco, đơn vị tài trợ cho chương trình đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Huỳnh Văn Nghệ.

HOÀNG HÀ

Chia sẻ