| 02-09-2017 | 09:15:21

TX.Thuận An: Tổ chức đoàn đến thăm các chùa nhân dịp Đại lễ Vu lan năm 2017

Sáng 1-9, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An tổ chức 4 đoàn đi thăm các chùa trên địa bàn nhân dịp Đại lễ Vu lan năm 2017.

Tại các nơi đến, lãnh đạo TX.Thuận An đã chúc sức khỏe các vị trụ trì, tăng ni, phật tử đón một mùa Vu lan an lành và hạnh phúc; ghi nhận những đóng góp, giúp đỡ đối với những hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các phong trào từ thiện tại địa phương, đồng hành và làm tốt công tác đoàn kết dân tộc. Trụ trì các chùa, tịnh xá thường xuyên vận động tăng ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Lãnh đạo TX.Thuận An cũng mong muốn trong thời gian tới toàn thể tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện... góp phần xây dựng quê hương Thuận An ngày càng giàu đẹp.

Trụ trì các chùa cũng đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc thị xã đã tạo mọi điều kiện để Phật giáo nói chung và các chùa trên địa bàn thị xã nói riêng ngày càng phát triển, đồng thời hứa sẽ tổ chức lễ Vu lan năm nay chu đáo, an toàn, trật tự...

V.TIẾN - M.TRÍ

Chia sẻ